Friday, May 25, 2012

Việt Nhân – Hacker

Posted on

Vietcong Terrorism


(HNPĐ) Cái gì thì mỗ tôi còn đôi chút hiểu biết, chứ nói đến những cái lính líu về tin học thì xin thua, ngay cả xử dụng computer, xài thì xài thế chứ không biết được bao nhiêu về nó, giống như lái xe cũng thế, leo lên lái, chứ có ai hỏi về xe thì mỗ tôi ngọng. Hôm thứ năm tuần rồi mở máy ra, thấy nó không bình thường, muốn vào trang mạng nhưng không được, nghĩ ngay trong đầu lại phải tốn tiền cho cái laptop, tiền hưu hàng tháng có hạn, muốn chi thêm một món nào đó, là phải xà xẻo vào món khác – Đang buồn là thế thì nhận được tin từ anh chủ biên, anh nói “trang mạng HNPĐ bị hacker đánh sập”.
À ra thế, mỗ tôi không không biết “thằng hacker” là thằng nào, mặt ngang mũi dọc nó ra làm sao, và nó dùng gì để đập bể trang mạng?, nhưng trước mắt nó đánh sập trang mạng HNPĐ thì mỗ tôi phải ngưng nói chuyện hàng ngày cùng anh em một thời gian. Nếu đúng như vậy thật là buồn lớn, và như đã nói, mỗ tôi rất dốt về mấy vấn đề này, vì dốt nên không biết sự thể nó đã ra làm sao, chỉ cảm thấy là chuyện không nhẹ, cứ ngồi thừ ra như phỗng sành, bèn hỏi anh chủ biên -Như vậy chúng đánh sập rồi, muốn khôi phục thời gian tốn là tuần là tháng phải không?. Anh chủ biên nói chúng đã đánh mình nhiều lần quá rồi, đến anh cũng không nhớ chính xác là bao bận, có đến mười mấy bận – Như vậy là sao?, có phải thằng hacker nó không ưa HNPĐ nên chiếu cố tận tình, và cái đầu óc mỗ tôi tuy dốt về computer, chứ đâu có dốt về suy luận.
Vậy thằng hacker nó là ai mà thù ghét anh em chúng tôi?, HNPĐ đâu có ân oán giang hồ với ai đâu?, HNPĐ là những thằng lính miền Nam ngày xưa trước 75, rồi sau đó thành những thằng tù rải rác suốt từ nam ra bắc sau 30-04. Chúng tôi đi tù chẳng phải vì là tội phạm, mà chỉ vì chúng là lũ hèn quay quắt trả thù mà bỏ tù chúng tôi, bởi chúng tôi đánh chúng, đánh bờm đầu bọn chiến đấu cho Liên Xô cho Trung Quốc. Chúng tôi đã đập mấy thằng cắm lá cờ thối Mác Lê, trên đất nước thân yêu chúng tôi để rồi phải đi tù, nay chúng tôi thân tha hương đầu hai thứ tóc, cái hờn vong quốc đang mang, không còn súng đạn chúng tôi dùng cây bút, bàn phím tiếp tục đánh chúng – Vậy bọn hacker đánh sập HNPĐ chúng là ai?, câu hỏi này trả lời dễ ợt.
Ở đời làm người, cái người ta khinh bỉ nhất đó là cái hèn…mà chúng lại là một lũ hèn – Ngay từ ngày tháng tư, đặt chân lên mảnh đất miền nam, chúng đã thấy chúng không được đón mừng (Welcom), mà chỉ được đón tiếp bằng ánh mắt e dè nghi ngại. Sự thiếu thân thiện của người dân, cái ghẻ lạnh đó đã làm tổn thương không ít trong lòng kẻ tự mãn chiến thắng, khiến chúng xéo xắc trả thù miền nam, nhưng dân miền nam vẫn không tiếp nhận chúng – Chúng là đề tài châm biếm, là những câu chuyện cười cợt chế giễu, truyền miệng trong dân chúng, mà hôm nay tiếp tục hằng ngày, trên HNPĐ ta vẫn luôn gặp những câu chuyện kể như thế. Dân Việt tỏ thái độ xa lánh chúng, một khi kẻ chiến thắng mà không chiếm được lòng dân, thì họ chỉ là bọn thổ phỉ không hơn không kém, cộng sản chiếm được đất, nhưng không có được lòng dân thì đúng như người dân đã gọi chúng là cộng phỉ quả không sai.
Nói nào ngay cộng sản chúng thù anh em chế độ cũ cũng còn chấp nhận được, nhưng bên cạnh loài quỉ đỏ hôi tanh hôm nay lên ngôi, cũng có không ít những thứ cỏ đuôi chó vì cái bả tiền bạc, mà quay ngoắt chạy về cùng chúng, thứ này cũng không loại trừ là kẻ không ưa HNPĐ. Những cẩu tạp chủng, những thứ lộn sòng, vẫn thường bị trương mặt trên mục xe cán chó, để trình làng cùng bà con, những bộ mặt phản thùng, với bản chất hạ nhân cùng tiền bạc chúng có, chúng sẽ không ngại ra tay để thỏa cái hận bị khinh mạn. Bởi nay chúng là những gì thành đạt một giai cấp mới cao hơn, gốc gác sang hơn là lúc được vớt từ ghe vượt biên lên, thói thường phú quí sinh lễ nghĩa, giàu rồi thì phải kết hợp cùng kẻ quyền uy.
Nhưng gì thì gì, bất luận là ai, hacker đánh sập HNPĐ là “hèn” – Có ngon cứ đứng thẳng người mà phản bác, người ta nói mình xấu thì chứng tỏ cho dư luận thấy mình không xấu, sao lại chơi trò bịt miệng không cho người ta nói. Hay HNPĐ nói quá đúng, bèn bịt tiếng người để che cái sai của mình – Thật vậy ai thì ai, mỗ tôi không “ke”, mấy hôm rồi mỗi sáng mở máy thấy trang mạng, mỗ tôi có cái cảm giác như chuyện Cha Lý bị bịt miệng, thấy sao nó man rợ vô cùng, bây giờ là thời đại tin học, mà có những kẻ nhân danh này nọ, lại có hành động kém văn minh như vậy – Đánh sập một trang mạng chỉ vì họ nêu lên các điều sai trái của mình.
Nghe nói trang WikiLeaks tung tất cả những bản tin mật của các nước trên thế giới, mà nó có bị đánh sập? – Trong đó có cả bản tin bán nước của nhà cầm quyền CSVN, là “Ngày 03 và ngày 04/ 09/1990 tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Văn Linh, chủ tich HĐBT Đỗ Mười, đã qua Thành Đô Trung cộng bệ kiến tổng bí thư Giang Trạch Dân, và thủ tướng Lý Bằng. Để xin cho VN làm một nhượng địa tức chư hầu của Tầu, và kết quả là VN được hưởng qui chế khu tự trị trực thuộc chính quyền trung ương tại Bắc kinh giống như Nội Mông, Tây Tạng.v.v… và VN có thời gian đến năm 2020 để chuẩn bị cho việc gia nhập vào gia đình các dân tộc Trung Quốc” – Các báo thi nhau đăng lại, có giỏi sao không đánh sập đi.
Nếu còn vài giọt máu Việt trong huyết quản xin hảy đứng thẳng người làm trang anh kiệt, chớ làm chi điều khuất tất mà mang tiếng là hèn – Đây là mỗ tôi lấy điều chân tình mà nói, chứ thật tâm trong lòng mỗ tôi giận căm, vì hôm nay người Việt nói với nhau không biết lắng nghe, để một mai bọn giặc phươg Bắc cưỡi cổ e hối còn kịp?, hay nay không còn tí gì giòng máu An Nam mà đã bị Hán hóa mất rồi – Lằn ranh giữa Lê Chiêu Thống và Nguyễn Huệ có cách nhau bao xa, chỉ một cái xoay mình thì ta lại là ta, đó là lời thật.
Cùng những ai là cỏ đuôi chó – Anh em HNPĐ chúng tôi đấu tranh là cho người dân bên quê nhà, chúng tôi người nào cũng đã sắp trở về buông xuôi cùng ba tấc đất, đâu còn ham hố điều gì trên cõi trần này mà mong hơn thua. Nhưng cả một cuộc đời đã trót sống chết cho quê hương, nay còn chút hơi tàn xin được đóng góp cho trọn thế thôi – Cuối cùng, những thằng lính HNPĐ xin có lời kết, vì đất nước năm xưa giữa trận mạc, sống chết trong hòn tên mũi đạn mà chúng tôi còn không sợ, nay há sợ phường cắn trộm sao. 

Việt Nhân (HNPĐ)

No comments: