Saturday, April 30, 2016

_(())_ Có buồn với con cái, đương nhiên cũng có NIỀM VUI _(())_

Từ đêm 23-3-2016 đến hôm qua 29-4-2016 mới nhận được e-mail của Cậu Ấm Tâm-Philippe Neo Sapiens Hiver, lòng mừng như trúng SỐ. Thế là hai mẹ con tui "HÒA GIẢI" .
Tôi thường nói, coi như tự nhắc nhở mình. Tôi không sợ ai, không sợ đói khát, không sợ quyền uy thế lực và cũng không sợ chết. Nên không hề khuất phục hay khiếp sợ gì cả. Nhưng nhưng... nhưng Biểu tượng cảm xúc pacman tôi SỢ nhứt làm con cái HỖN với tôi.
Đối với tôi, cha mẹ làm cho con cái HỖN với mình là điều VÔ PHƯỚC nhất trần gian này. Và, cũng làm con cái BẤT HIẾU, THẤT ĐỨC ...
Suốt gần 49 năm, Philippe chưa hề HỖN hay trả treo lớn tiếng với tôi. Mặc dù tôi cố gắng hết sức mình, nhưng rồi lại xẩy ra (nhẹ thôi).
Bởi lỗi tôi. Vì tôi cố tình chọc ghẹo, nói giỡn chơi với Phil. Ai dè gặp lúc Cậu bị Stress NẶNG ... Cậu xì-nẹc lớn tiếng, hét lên.. "Má hãy nghe con nói" ... Trời đất ơi ! Tôi hết hồn, tôi cúp phone (lên mũi Cậu). Nín thinh im lìm luôn. Tôi liền nuốt 1/2 viên thuốc an thần ngủ một giấc. Sáng mai thức dậy, cái đầu hoang mang tưởng mình nằm mơ... Liền ngồi dậy ... mở máy PC coi mail ! Thấy Phil. ggời về và xin lỗi phân trần vài lời Tôi nghe nhẹ người và như được bay bổng ... Tuy vậy, tôi chỉ gõ võn vẹn "Ok, je te pardons" (Được, Mẹ tha lỗi cho con) rồi tôi im lặng luôn tới hôm qua mới nhận mail khá dài của Philippe Neo Sapiens Hiver (con cầu tự)  
@ Ha ha 'ống tim' nay đã thông phẻ ra rồi 

vdn
(Ivry sur Seine, Bạch Am 30-4-2016)
Tb:
@ Hôm nay ngày 30 tháng 4, là ngày tưởng niệm 41 năm Quốc Hận.
@ Ngày Sinh Nhật thứ 81 của Jacques Hiver (ôx cũ).Papa sắp nhỏ.
@ Ngày 'Thánh Robert' (Bobby Người tình của Bảy)
 

Bình luận

No comments: