Monday, January 16, 2012

Giải phẫu tuyên bố của Nguyễn Hữu Ca - Giám đốc CA Hải Phòng - Trần An Lộc

Trần An Lộc (danlambao) - Theo dõi diễn biến xảy ra trong vụ anh Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng, người ta không không khỏi suy nghĩ lẫn ngỡ ngàng rồi phẫn nộ trước phát biểu của ông Đỗ Hữu Ca, Giám Đốc Công an Hải Phòng, đăng trên báo lề đảng VnExpress.net, trong bài báo: "Giám đốc Công an Hải Phòng không hài lòng về vụ cưỡng chế", như sau: "Khi chúng tôi cưỡng chế, người dân nơi đây rất đồng tình. Tuy nhiên vụ việc có cái dở đó là tổ công tác khá chủ quan, không lường hết được các tình huống. Từ sau hòa bình đến nay, người dân Tiên Lãng khá thuần nên huyện nghĩ rằng không có việc chống đối như thế", Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca nói."

Quả là khẩu khí của một đấng chức quyền nặng ký. Miệng nhà quan thiệt có gang có thép.

Vậy gang ở chỗ nào? Thép ở nơi mô?


Câu nói của ông Ca có 3 ý chính:


1) Người dân nơi đây rất đồng tình với việc cưỡng chế.

2) Vụ việc có cái dở: chủ quan, không lường hết được các tình huống.
3) Người dân Tiên Lãng khá thuần.

Xin quí bạn bỏ qua cho cái ý thứ nhất, vì đây là câu nói quen miệng của các ông họ hàng nhà Cộng sản. Nói mà không cần chứng minh. Mà cũng không biết được rằng khẳng định một việc không có thật là bỉ ổi. Vậy xin quí vị rộng lòng tha thứ.


Cái ý thứ 2 mới là cái chúng ta cần đào sâu. Vậy để dễ theo dõi, người viết xin có vài lời về cái ý thứ ba trước, rồi trở lại ý thứ 2 sau.


Trong ý thứ 3 thì ông Ca cho rằng người dân Tiên Lãng
"khá thuần".

Từ ngàn xưa, cha ông ta đã dùng từ "thuần" để nói về những con vật hoang dã đã được "thuần hóa". Hoặc những con vật chứng như lừa, ngựa, trâu, sau khi bị bỏ đói, bị đánh đập, đã chịu phép kéo xe, kéo cày. Theo lệnh. Không còn chạy nhảy hồn nhiên như bản tính cố hữu của chúng nữa. Những con vật sau khi được cho vào khuôn phép như vậy thì gọi là đã "thuần".


Đảng cộng sản cũng làm y như vậy đối với con người. Với dân miền Bắc từ 1954 và trên cả nước sau 1975. Cho nên Đỗ Hữu Ca mới nói người dân Tiên Lãng là "khá thuần". Chỉ khá thôi chứ chưa thuần hẳn như các ông trí thức XHCN, nên mới có hiện tượng Đoàn Văn Vươn xảy ra. Việc này thì phải coi lại, đảng phải làm cách nào cho dân thuần 100% như dân Bắc Hàn thì mới đạt chỉ tiêu. Ý của ông Ca là như vậy nên xin các bạn đừng nổi giận khi dân mình bị xem và đối xử như hàng súc vật!

Giám đốc CA Hải Phòng Đỗ Hữu Ca : Lãnh đạo đã lên phương tẩm xăng đốt cháy toàn bộ ?

Ý thứ 2 của ông Ca mới thật quan trọng khiến chúng ta phải suy nghĩ.

Tại sao ông chê việc làm cưỡng chế của cấp huyện Tiên Lãng là dở, là "
chủ quan, không lường trước các tình huống". Quan tỉnh mà lại là giám đốc công an quả có gang có thép và cũng độc địa, tàn ác hơn hẳn cấp huyện. Thật thế, cũng bài báo dẫn trên, có đoạn (trích) "Nhận định những kẻ trong ngôi nhà 2 tầng chống đối bằng cách trải rơm dọc hai bên đường rồi tẩm xăng, lãnh đạo công an thành phố đã lên phương án đốt cháy toàn bộ...". Kinh khủng chưa, các bạn? Đốt toàn bộ trong khi biết rõ có người ẩn nấp trong căn nhà đó! Việc làm cố ý giết người tập thể như thế không gọi là dã man là man rợ thì gọi là gì, giữa thế kỷ thứ 21, thiên niên kỷ thứ 3 này? Xin nói cho rõ nhé "lãnh đạo công an thành phố đã lên phương án đốt cháy toàn bộ..." Rõ ràng "lãnh đạo công an thành phố" cao tay hơn lãnh đạo công an cấp huyện cả ngàn lần.

Cũng theo bài báo trên thì: "
Theo kinh nghiệm của người đứng đầu công an thành phố, lẽ ra trong vụ cưỡng chế ngày 5/1 ở Tiên Lãng, khi mìn phát nổ, tổ công tác của huyện phải cho rút quân ngay để xin ý kiến chỉ đạo.". Không cần dài dòng thì quí bạn cũng thừa kinh nghiệm để biết được "ý kiến chỉ đạo" là gì? Nếu không đốt hết như phương án trên thì sau khi rút quân việc gì sẽ xảy ra?

Câu trả lời là "bắt nguội". Sau đó huy động toàn bộ 700 tờ báo lề đảng, các kênh TV và đài radio lề đảng bịa ra những chuyện khủng khiếp nào là hầm bí mật trong căn nhà hai tầng. Nào là cả kho vũ khí Made in USA đầy trong đầm, nào là mấy chục kilo nha phiến, thuốc lắc chôn ở gốc chuối... Và sau đó thì Đoàn Văn Vươn có chạy lên đằng trời, chẳng những ông Vươn bị xử bắn mà cả vợ con, anh em, bố mẹ sẽ không thoát khỏi lưu đày chung thân biệt xứ. Không một ai có thể lên tiếng bênh vực, trái lại ông xã, ông huyện, các "chiến sĩ' công an, bộ đội góp phần sẽ được tưởng thưởng huy chương, được lên chức lên lon, thưởng tiền ăn Tết, có khi còn tổ chức cả mít tinh để biểu dương tinh thần cảnh giác và ý chí "quyết tử cho đảng quyết sinh" của các cán bộ "chiến sĩ" gương mẫu và quả cảm này!


Xét cho cùng mệnh anh Vươn quả thật lớn. Có lẽ anh Vươn đã làm phúc nhiều nên mới có quí nhân phù trợ, khiến cho mấy tên cấp huyện chủ quan lao vào bắt dân, lập công dâng lên đảng, cuối cùng cháy nhà mới lòi ra mặt chuột!


Bài viết này không có gì mới. Mục đích của nó là xin mọi người cảnh giác. Chỉ mới ở cấp huyện và thành phố mà sự việc xảy ra đã kinh khiếp như thế rồi. Bây giờ câu chuyện đã lên đến cấp trung ương và cấp đảng. Chắc chắn các biện pháp đối phó sẽ thâm hiểm hơn gấp nhiều lần.


Xin hãy cẩn trọng trong mọi lời nói và việc làm, nếu không cộng sản sẽ làm trò ma thuật biến câu chuyện theo hướng khác, và số phận anh Vươn cũng như số phận dân tộc này sẽ mãi mãi trong nơi tăm tối.



Trần An Lộc
danlambaovn.blogspot.com

38 Ý kiến:

  1. donghailongvuongJan 16, 2012 05:16 AM
    Dưới đây là 1 bài bào khác bên công an, trong chiến dịch đấu tố anh Đoàn Văn Vươn. Dư luận lẽ phải, người tốt nếu không tiếp tay ủng hộ gia đình anh Đoàn Văn Vươn thì trong tương lai không chỉ khốn nạn, mờ mịt với gia đình anh Vươn mà biết bao nông dân trên đất nước này sẽ còn tiếp tục bị mất đất, bị lừa đảo/chèn ép của bọn cường hào-ác bá thời hiện đại ở các cơ sở, địa phương.

    VỀ VỤ CƯỠNG CHẾ GIẢI PHÓNG MẶT BẰNG Ở TIÊN LÃNG, HẢI PHÒNG
    http://antg.cand.com.vn/vi-VN/vuan/2012/1/77236.cand
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. UBND HUYỆN TIÊN LÃNGJan 16, 2012 07:10 AM
      Trong cuộc họp nội bộ chiều nay tại văn phòng Thành Ủy HP dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn văn Thành (Bí thư T/Ủy)
      Với sự tham dự cuộc họp của các đ/c có liên quan :



      1 DƯƠNG ANH ĐIỀN: Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      2 ĐAN ĐỨC HIỆP: Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng

      3 ĐỖ TRUNG THOẠI : Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      4 LÊ VĂN THÀNH : Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      5 LÊ KHẮC NAM : Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      6 ĐỖ HỮU CA : Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng.

      7 BÙI THẾ NGHĨA : Thành Ủy Viên - B/t Huyện Ủy Huyện Tiên Lãng.

      8 LÊ VĂN HIỀN : Chủ Tịch UBND Huyện Tiên Lãng.

      9 NGÔ NGỌC KHÁNH : Chánh VP UBND Huyện Tiên Lãng

      Trong cuộc họp, Đ/c Bí Thư T/Ủy đã chỉ đạo quyết liệt giải quyết vấn đề của Huyện Tiên Lãng.

      Trước mắt : Huyện Tiên lãng phải "nằm im thở khẽ" , không được phát biểu linh tinh. Mọi việc đã có Thành Ủy dự trù lo liệu.

      Về cơ bản lâu dài : đây là vụ việc khó, ngày càng diễn biến phức tạp khi có một số đ/c lão thành lên tiếng trong đó quan trọng là phát biểu của nguyên CT nước LĐA và nguyên tư lệnh quân khu 4 NQT.
      Vậy chi phí của vụ việc sẽ đội lên rất cao hơn số dự trù ban đầu (có thể lên đến chục tỉ đồng!) vậy các đ/c có trách nhiệm phải khẩn trương lo liệu kể cả số dự phòng để đ/c Bí thư T/ủy kịp về Hà Nội "kính các cụ" nhân dịp tết Nguyên Đán sắp tới, đặc biệt là quan hệ xin ý kiến chỉ đạo của Đ/c Tổng B/t TW NPT và Đ/c T/T-CP NTD.


      Trên đây là nội dung chính của cuộc họp nội bộ chiều ngày 16/1/2012 tại VP T/ủy TP Hải Phòng.
      Xóa
    2. Bán vé sốJan 16, 2012 07:45 AM
      Quá chuẩn, chắc chắn sẽ có cuộc họp như thế. Chi phí cho vụ ăn cướp này bây giờ bị đội lên hơi bị nhiều. Kaka...
      Xóa
    3. Bán vé sốJan 16, 2012 07:49 AM
      Sao lại xóa cái comment này đi thế!
      UBND HUYỆN TIÊN LÃNGJan 16, 2012 07:10 AM
      Trong cuộc họp nội bộ chiều nay tại văn phòng Thành Ủy HP dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn văn Thành (Bí thư T/Ủy)
      Với sự tham dự cuộc họp của các đ/c có liên quan :



      1 DƯƠNG ANH ĐIỀN: Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      2 ĐAN ĐỨC HIỆP: Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng

      3 ĐỖ TRUNG THOẠI : Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      4 LÊ VĂN THÀNH : Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      5 LÊ KHẮC NAM : Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng

      6 ĐỖ HỮU CA : Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng.

      7 BÙI THẾ NGHĨA : Thành Ủy Viên - B/t Huyện Ủy Huyện Tiên Lãng.

      8 LÊ VĂN HIỀN : Chủ Tịch UBND Huyện Tiên Lãng.

      9 NGÔ NGỌC KHÁNH : Chánh VP UBND Huyện Tiên Lãng

      Trong cuộc họp, Đ/c Bí Thư T/Ủy đã chỉ đạo quyết liệt giải quyết vấn đề của Huyện Tiên Lãng.

      Trước mắt : Huyện Tiên lãng phải "nằm im thở khẽ" , không được phát biểu linh tinh. Mọi việc đã có Thành Ủy dự trù lo liệu.

      Về cơ bản lâu dài : đây là vụ việc khó, ngày càng diễn biến phức tạp khi có một số đ/c lão thành lên tiếng trong đó quan trọng là phát biểu của nguyên CT nước LĐA và nguyên tư lệnh quân khu 4 NQT.
      Vậy chi phí của vụ việc sẽ đội lên rất cao hơn số dự trù ban đầu (có thể lên đến chục tỉ đồng!) vậy các đ/c có trách nhiệm phải khẩn trương lo liệu kể cả số dự phòng để đ/c Bí thư T/ủy kịp về Hà Nội "kính các cụ" nhân dịp tết Nguyên Đán sắp tới, đặc biệt là quan hệ xin ý kiến chỉ đạo của Đ/c Tổng B/t TW NPT và Đ/c T/T-CP NTD.


      Trên đây là nội dung chính của cuộc họp nội bộ chiều ngày 16/1/2012 tại VP T/ủy TP Hải Phòng.
      Xóa
    4. thơ kýJan 16, 2012 08:35 AM
      Báo cáo đồng chí bí thư, bọn phản động làm lộ biên bản buổi họp. Xin cho chỉ thị khẩn.
      Xóa
  2. thắc mắcJan 16, 2012 05:32 AM
    Dân Làm Báo có dùng photoshop không mà tên nào lên hình cũng giống như heo vậy ?
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vũ Thế PhanJan 16, 2012 05:48 AM
      Thì Thắc Mắc chỉ việc đọc bài "Chuột tai bèo, chuột nền xã" là rõ 10 mươi thôi !
      Xóa
    2. thắc mắcJan 16, 2012 06:21 AM
      Cám ơn Vũ Thế Phan, rõ rồi !. Nhưng mà ... con gì ăn được con heo nền xã này ?
      Xóa
    3. Vũ Thế PhanJan 16, 2012 06:40 AM
      Muốn ăn con heo nền xã chỉ có nhờ thằng cha Đồ tể (như cựu TBT Đỗ Mười, chuyên ngành Thiền nợn), còn muốn nhai con Chuột nền xã chỉ có Con Mèo Nền Xã = Con Luật và phải được nghiêm minh xào cho ra món đến nới đến chốn, ấy vì, Tự do, Dân chủ tuyệt đối - theo tớ - là cái Kim Cô mang tên Luật (và Hiến Pháp), nếu không, Đ...ỗ M...ười, chỉ là nói láo !
      Xóa
  3. Vũ Thế PhanJan 16, 2012 05:45 AM
    Xin lỗi: Bố GĐ CA này họ chính xác của lúy là gì, Nguyễn hay Đỗ ? Tên là Ca hay là Caca ?
    Trả lờiXóa
  4. Thanh BìnhJan 16, 2012 05:48 AM
    Người dân Tiên Lãng hãy gởi thư yêu cầu ông Đổ Hữu Ca hãy giải thích cho người dân Tiên Lãng biết câu nói của ông:"Từ sau hòa bình đến nay,người dân Tiên Lãng khá thuần".Vậy trước hòa bình ,thì người dân Tiên Lãng thế nào?...Là những tên ăn cướp hay sao?...Người dân Tiên Lãng là người, chứ đâu phải súc vật mà ông dùng từ "thuần".Từ thuần là dùng để nói cho súc vật,như:Thuần dưỡng thú hoang dã để làm vật nuôi .......
    Trả lờiXóa
  5. Ke ngoi le doi machJan 16, 2012 05:54 AM
    Nhân dân hảy tin tưởng Ác lai ác báo không sớm thì muôn bọn ác nhân củng về chầu tám tầng địa ngục .
    Trả lờiXóa
  6. Dan Que Ca MauJan 16, 2012 05:56 AM
    Làm sao mà mình vẩn thấy tiếc hoài.Tiếc là sao anh Vươn có súng mà không tới tận nhà bắn vào mồm của đám âm binh này.Bắn từng thằng một để làm gương cho đám âm binh này sáng con mắt ra.
    Trả lờiXóa
  7. GHESTJan 16, 2012 06:04 AM
    Quái quỷ gì thế này? Tại sao các quan chức cộng sản từ trung ương đến địa phương khi phát ngôn đều ngu hơn lợn vậy? Tên công an này còn công khai sự tàn độc của bọn chúng, thật ghê tởm! Hải Phòng hãy noi gương Thái Nguyên đi thôi
    Trả lờiXóa
  8. Súng Hoa cảiJan 16, 2012 06:12 AM
    Lại thêm 1 thằng nữa vào sổ phong quỷ. đõ hữu ca ( tên thằng này không đáng viết hoa )
    Trả lờiXóa
  9. dan hanoiJan 16, 2012 06:18 AM
    Mọi người đọc báo hãy lên tiếng giúp đỡ anh Vươn trước sự vu cáo và đánh lừa dư luận của lũ cường hào ác bá này.
    Hỡi người dân vừa bị áp bức vừa bị bịt mồm và sao đó là vu cáo đánh lừa dư luận,đây là lúc cần phải dũng cảm lên tiếng,đòi hỏi công lý cho mình và cho mọi người.
    Trả lờiXóa
  10. cộng sản là bọn ngụy quân tửJan 16, 2012 06:22 AM
    "khá thuần"
    mẹ bà, tụi công an này chó thật đấy chúng nó cứ làm như dân là động vật vậy nên mới dùng tiếng "thuần" , ăn nói đã mất dạy rồi chứ xét gì đến hành vi nữa bó tay
    Trả lờiXóa
  11. http://giaoduc.net.vnJan 16, 2012 06:22 AM
    Nếu Vươn cố thủ trong Keangnam thì cũng san phẳng hay sao?"
    http://giaoduc.net.vn/Phap-luat/Neu-Vuon-co-thu-trong-Keangnam-thi-cung-san-phang-hay-sao/97745.gd
    Trả lờiXóa
  12. Mậu Thân HUẾJan 16, 2012 06:43 AM
    Người dân Việt Nam mình tính tình rộng lượng dể dàng tha thứ có lẻ đó là bản chất của người Việt chăng ? Trong khi những người cộng sản họ luôn tìm kiếm phương cách nào man rợ nhất,khát máu nhất để khủng bố những người dân lương thiện khác ,một hình thức răng đe (thà giết lầm hơn bỏ sót) đó là phương châm của những người cs .Nên chức càng cao càng gian ác,nhất là ngành công an VN.Nhìn gương mặt kẻ đứng đầu ngành ca Hải Phòng ,thì đủ biết sự gian ác,khát máu của ông.Nhìn mặt mà bắt hình dong sự lưu manh,gian ác khát máu hiện lên tròn đầy ở khuông mặt quan đầu tỉnh ngành ca.
    Năm Mậu Thân 68 Hồ chí Minh cũng tưởng dân Huế khá thuần là sẽ chạy theo những người cs nhưng sự thật không như bác nghĩ. cộng sản đến đâu thì người dân bỏ chạy đến đó .Sau đó bác ra lịnh giết hết (thà giết lầm còn hơn bỏ sót) những người bị bắt dù họ là sinh viên,đạp xích lô...những người không làm việc cho chính phủ VNCH,đều bị trói tay chôn sống.Đảng cs là đảng man rợ ,khát máu nhất trần gian.
    Trả lờiXóa
  13. QuangVoJan 16, 2012 06:48 AM
    ủa, trong cái link tới báo công an của bạn donghailongvuong không có việc tuyên bố của ông Đỗ hữu Ca là dân Tiên Lãng "khá thuần". Danlambao có thể cho cái link không? Cám ơn.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. donghailongvuongJan 16, 2012 08:35 AM
      Các báo công an toàn đăng tin bất lợi cho anh Vươn. Ví dụ :

      VỤ NỔ SÚNG VÀO LỰC LƯỢNG CƯỠNG CHẾ Ở TIÊN LÃNG: THU HỒI ĐẤT LÀ ĐÚNG QUY ĐỊNH?

      http://www.anninhthudo.vn/Xa-hoi/Vu-no-sung-vao-luc-luong-cuong-che-o-Tien-Lang-Thu-hoi-dat-la-dung-quy-dinh/433039.antd

      Cho nên dư luận không phải báo chính thống, như các bloggers cần phải làm um lên; kéo các vị nguyên/cựu cán bộ, tướng lãnh vào => rồi kéo cả các ông còn đương chức vào nữa.

      Chứ không CA Hải Phòng sẵn sàng làm điểm vụ này để gia đình anh Vươn là "con dê tế thần" cho tay thủ tướng Ba Dũng vừa mới ra chỉ thị cho nghành CA.

      Muốn cải tạo xã hội phải từ việc nhỏ và có ích trước thiết thực cho người nông dân, dân nghèo....chứ đừng nói nhiều đến chuyện to tát, lý luận rất mất thời gian. Điều này nhiều người không lên mạng họ cũng biết từ lâu rồi.
      Xóa
  14. Lê CườngJan 16, 2012 06:55 AM
    Cái thằng ác ôn này ngu hơn con chó. Nó thuần và trung thành với cái đảng côn đồ lưu manh trộm cướp của nó thì có chứ tư cách gì nó nói là dân thuần. Chính nó được thả sức cướp bóc nên đảng chó của nó mặc cho nó tung tác cướp giết dân lành.
    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tức nước vỡ bờ ( LÀNG VŨ DẠI NGÀY ẤY )Jan 16, 2012 07:40 AM
      thương anh nông dân chân đất VƯƠN quá , vợ chồng anh là nhân vật " DẬU " tái hiện về trong tác phẩm TẮT ĐÈN của cụ NAM CAO Ở THẾ KỶ 21 NÀY.
      - Chúc gia đình ANH mau tai qua nạn khỏi này .
      Xóa
    2. tức nước vỡ bờ ( LÀNG VŨ DẠI NGÀY ẤY )Jan 16, 2012 07:41 AM
      thương anh nông dân chân đất VƯƠN quá , vợ chồng anh là nhân vật " DẬU " tái hiện về trong tác phẩm TẮT ĐÈN của cụ NAM CAO Ở THẾ KỶ 21 NÀY.
      - Chúc gia đình ANH mau tai qua nạn khỏi này .
      Xóa
  15. Anh NguyenJan 16, 2012 08:07 AM
    Ông Đỗ Hữu Ca, Giám đốc Công an Thành phố Hải Phòng có lẽ "điếc không sợ súng" vì những lời xu nịnh ngọt ngào đến với ông nhiều đến nỗi làm ông không nghe thấy những lời nói thật cảnh báo nguy cơ bị trừng phạt về sau.
    Trả lờiXóa
  16. MDJan 16, 2012 08:14 AM
    Mấy quan của Hải Phòng giàu mà, vì vậy vụ này phải làm lớn có 2 mục đích
    1) Yên lòng dân
    2) Kho vàng, nên lấy bao nhiêu thì lấy
    Trả lờiXóa
  17. donghailongvuongJan 16, 2012 08:33 AM
    Các báo công an toàn đăng tin bất lợi cho anh Vươn. Ví dụ :

    Vụ nổ súng vào lực lượng cưỡng chế ở Tiên Lãng: Thu hồi đất là đúng quy định?
    http://www.anninhthudo.vn/Xa-hoi/Vu-no-sung-vao-luc-luong-cuong-che-o-Tien-Lang-Thu-hoi-dat-la-dung-quy-dinh/433039.antd

    Cho nên dư luận không phải báo chính thống, như các bloggers cần phải làm um lên; kéo các vị nguyên/cựu cán bộ, tướng lãnh vào => rồi kéo cả các ông còn đương chức vào nữa.

    Chứ không CA Hải Phòng sẵn sàng làm điểm vụ này để gia đình anh Vươn làm con dê tế thần cho tay thủ tướng Ba Dũng vừa mới ra chỉ thị cho nghành CA.

    Muốn cải tạo xã hội phải từ việc nhỏ và có ích trước thiết thực cho người nông dân, dân nghèo....chứ đừng nói nhiều đến chuyện to tát, lý luận rất mất thời gian. Điều này nhiều người không lên mạng họ cũng biết từ lâu rồi.
    Trả lờiXóa
  18. CA về vườnJan 16, 2012 08:35 AM
    Để trở nên một giám đốc ca của một tỉnh thì phải bán linh hồn cho quỷ dữ, bàn tay đã nhuốm đầy máu,đầu không còn óc,công trạng với đảng chất đống và đặc biệt phải thay tim của loài thú nên khi nói ra điều gì thì toàn mùi tanh hôi.Đó là chuyện bình thường thôi mà!
    Trả lờiXóa
  19. Uncle SlamJan 16, 2012 10:39 AM
    Nhận xét hay quá
    Trả lờiXóa
  20. biboyJan 16, 2012 11:01 AM
    thật đáng buồn là một số phần tử lưu manh cơ hội đã lọt vào chính quyền,và lại được khoác trên mình chiếc áo giáp "đãng viên"
    -phàm trong một gia đình,nếu cha mẹ nào cũng cưng chiều bao che cho con cái.ỷ thế hiếp đáp người ngoài.thì tất yếu con cái sẽ ỷ lại vào cha mẹ mà không coi hàng xóm láng giềng ra gì.thằng anh làm được thì thằng em cũng bắt chước như vậy,lâu dần thành thói quen thì anh em nhà nó sẽ thành những người khó dạy
    -ngày xưa khi còn bé mổi khi tôi đánh lộn với bọn trẽ cùng xóm,khi tôi về mách ba hoặc ai mách lại thì điều đầu tiên là ba tôi kêu tôi vào quất cho tôi vài roi về cái tội đánh nhau với bạn bè.tôi ương ngạnh cự lại "tại nó đánh con trước"thì ba tôi bão rằng"con phải làm gì sai,thì mới bị người ta đánh chứ".tôi nhìn thấy ba của thằng bạn mổi lần nó đánh nhau thì ba nó sẽ bênh vực nó hết mình.sẵn sàng ăn thua đủ với gia đình đối phương mà mắc ham.cho nên ngày càng có nhiều đứa trẽ trong xóm rất là sợ nó hay nói đúng hơn là sợ ba của nó.bọn chúng không dám đánh nhau với nó nữa nhưng dần dần không còn ai dám lại gần chơi với nó nữa.nó rất lấy làm tự hào rằng trong xóm không còn ai dám gây sự với nó nửa.những chuyện gì nó nói không ai dám cải lại hoặc tranh luận với nó.cũng có một số đứa trong xóm một phần vì sợ một phần vì những món quà thừa thải nó hay ban phát chẳng hạn một ít bánh kẹo hay vài ba bộ quần áo củ mà nó không cần dùng nữa vì nhà nó có tiền mà,lúc nào cũng nói là nó đúng cái gì nó nói ra cũng được bọn trẽ này tung hô cho nên nó chưa bao giờ thấy là mình sai cả.bởi vì nó chưa bao giờ nghe ai nói là nó sai kể cả cha mẹ của nó.và khi nó lớn lên cái tính ương ngạnh thích ăn hiếp người bất chấp phải trái đã trở thành "bản chất" của nó rồi,
    -một ngày nó qua làng bên,không biết vì chuyện gì hắn gây rổ rồi dẩn đến đánh lộn như hắn vẫn đánh ngày nào.hắn đánh người ta trước nhưng hắn đâu có ngờ rằng những thanh niên ngày xưa bây giờ đã trưởng thành,lòng tự trọng của họ đâu còn là trẽ con nữa,họ vẫn hiền lành như xưa nhưng một khi bị xúc phạm họ đã đánh lại hắn,một điều mà có nằm mơ hắn cũng không ngờ,
    -cũng không biết gì lý do gì mà những người được coi là hiền lành vậy mà đánh hắn tới nổi phải nhập viện.ngày hắn nhập viện chỉ có gia đình cũa hắn vào thăm,không có lối xóm nào thăm hỏi,mấy thằng bạn tung hô hắn một thời càng không thấy bóng dáng,có người thấy ba của hắn đã khóc và hắn cũng khóc.có lẽ ba hắn khóc vì không dạy dỗ hắn từ nhõ để bây giờ ra cớ sự này.không phải ông ta không biết con mình sai,nhưng vì thương con và xem thường tình làng xóm nên mới vậy.riêng hắn khóc có lẽ vỉ thấy ba của hắn năm nay tóc bạc nhiều,sức đã yếu không còn đủ sức để bênh vực hắn như xưa nửa.tự nhiên trong thâm tâm hắn thèm một tình bạn chân thành,một điều đơn giãn vậy mà sao như quá tầm tay với hắn vậy.trong đầu hắn hay chữ giá như..giá như..cứ lập lại nhiều lần
    -sao mà mình cãm thấy thương ba mình quá
    Trả lờiXóa
  21. NgVNJan 16, 2012 11:20 AM
    Từ sau hòa bình đến nay, người dân Tiên Lãng khá thuần nên huyện nghĩ rằng không có việc chống đối như thế", Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca nói." (Trích)

    Mịa kiếp, người dân Tiên Lãng là chó hay sao, mà thằng khốn "còn dãng còn tiền" dám nói là "KHÁ THUẦN".
    Trả lờiXóa
  22. nguoi co chi so iq thapJan 16, 2012 12:05 PM
    Để tôi phác họa chân tướng của ông này cho mọi người xem.Nhà ông Đỗ Hữu Ca tọa ở đường Văn Cao Hải phòng.Khi xây ngôi nhà này ông ta đã mời thày phong thủy đến xem để xây hướng cổng sao cho phát ,chẳng hiểu sao thi thoảng lại có ông thầy phán hướng này chưa đẹp,thế là cái cổng lại được phá đi,các cảnh quan lại được bố trí lại cho hợp tuổi của chủ nhà.Mỗi lần đập đi,xây lại như vậy mất tiền tỷ.Dân lao động ngồi uống nước ở vỉa hè quanh đó chỉ hỏi :tiền đâu ra lắm thế ,mà cứ đập đi rồi xây lại luôn vậy.
    Còn vụ việc ở Tiên lãng ngay sau khi xảy ra ông này đã thấy chính quyền huyện Tiên sai,và nếu chính quyền sai thì khó mà khép cho gia đình anh Vươn vào tội chống lại người thi hành công vụ,với nghiệp vụ công an có thâm niên,ông này đã nhanh chóng mớm cung cho các đồng chí của mình:”chỗ đầm của gia đình anh Vươn đang thuê có khả năng sẽ thu làm sân bay,nên anh Vươn muốn giữ để sau này được nhận đền bù cao hơn”.Như vậy việc cưỡng chế là để phục vụ cho lợi ích công chứ không phải để cho người khác thuê lại.và do đó việc làm của anh Vươn là tội chống lại người thi hành công vụ.Thằng cha này chắc cũng có phần hay sao mà đầu óc lại thông minh,phản ứng nhanh nhạy đến thé.
    Trả lờiXóa
  23. thichthithuongJan 16, 2012 12:34 PM
    hay!bài này TRẦN AN LỘC viết hay!văn phong THỰC-THOÁNG,nhưng chú ý lỗi chính tả nhé,vì comments có thể lỗi nhưng bài viết thì ko nên.cảm ơn!.
    Trả lờiXóa
  24. thichthithuongJan 16, 2012 12:43 PM
    vd nhé:Xét cho cùng mệnh anh Vương quả thật lớn. Có lẽ anh Vươn đã làm phúc nhiều nên mới có quí nhân phù trợ, khiến cho mấy tên cấp huyện chủ quan lao vào bắt dân, lập công dâng lên đảng, cuối cùng cháy nhà mới lòi ra mặt chuột!
    người nào ra người đấy.anh BỜ là anh BỜ,anh CỜ là anh CỜ.cũng như ko thể ví anh 3d với anh 4s được đúng ko?.
    Trả lờiXóa
  25. Nhìn lại quê hươngJan 16, 2012 01:41 PM
    Qua cách phát biểu hoà hợp với nét mặt của Ca ca cho ta thấy một mẫu người...Đầy "bị thịt" pha lẫn một chút gian xão, môt chút mưu sĩ, một chút thâm hiểm, một chút tính toán, một chút hèn hạ,một chút lường gạt, một chút tinh ranh, một chút tham lam, một chút phản bội, một chút độc ác, một chút thú tính, một chút vô liêm sĩ, một chút kém học thức,một chút trơ trẽn, một chút lì lợm, một chút mị dân..vv và vv..... sẽ ra Một thàng Cộng sản !!!!
    Trả lờiXóa
  26. Đừng lặng thinh nữaJan 16, 2012 02:22 PM
    Tóm lại là chúng (CA) sống thì mình trước sau cũng chết.
    Vậy mình muốn sống trước khi được "thuần" hóa, chỉ còn cách khai tử đám CA bạo ngược nầy càng nhiều, càng tốt, càng sớm thấy được tương lai tươi sáng hơn!!!
    Trả lờiXóa
  27. LãngJan 16, 2012 04:04 PM
    Trong lúc đại tướng Lê Đức Anh lên tiếng về sai trái của cq TL, chủ tịch xã và huyện TL tiếp tục vơ vét thủy sản trong đầm. Nó chứng tỏ một điều: quyền lực của huyện là bất khả xâm phạm. Nó như 1 tín hiệu cho các cấp lãnh đạo VN: các bác dù có là đại tướng, cựu chủ tịch nước cũng không làm gì được bọn tao. Xâm phạm đến quyền lợi của 1 cá nhân mà đã to chuyện rồi, nếu đụng vào quyền lợi của tập thể lãnh đạo huyện TL với sự hậu thuẩn của công an và quân đội, các bác chỉ từ chết đến bị thương.
    Trả lờiXóa
  28. caothienJan 16, 2012 04:06 PM
    cứ yên tâm đi rồi cũng đến ngày chúng nó không có cứt mà ăn,sẽ có ngày cháu anh Vươn đạp vào mặt chúng.
    Trả lời

No comments: